Khu tắm bùn hòn Tằm | Tổ hợp tắm bùn trên đảo lớn nhất Việt Nam

Khu tắm bùn Hòn Tằm

Khu tắm bùn Hòn Tằm nằm cách biệt tại khu vui chơi Sparkling Waves – nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang.

Tổng quan khu tắm bùn Hòn Tằm

Toàn khu dựa vào vách núi, với tổng diện tích 42.000m2. Con đường từ khu vui chơi đến trung tâm khu tắm bùn là một bức tường cây cỏ tươi xanh, một con suối nhân tạo nhỏ với những tiểu cảnh thân thiện. Đến khu tắm bùn Hòn Tằm, du khách sẽ có cảm giác như bước vào không gian của cỏ cây và thác nước nhờ thiết kế khác biệt.

Bố trí khu vực hợp lý

Khu tắm bùn Hòn Tằm được chia thành 9 khu vực riêng biệt. Tại khu lễ tân rộng 2.000 m2, du khách sẽ được tiếp đón ân cần và lắng nghe giới thiệu các dịch vụ. Khách sẽ tiếp tục đến khu Locker cao cấp với đủ trang bị để tận hưởng cảm giác tắm bùn trên đảo, tủ đồ bảo quản tư trang được bảo mật bằng thẻ chip.

Khu tắm bùn Hòn Tằm
Khu tắm bùn Hòn Tằm nhìn từ trên cao

Nơi có nhiều lựa chọn cho khách. Với diện tích 1.500 m2, hồ bùn khoáng được đánh giá là lớn nhất Việt Nam và rất thích hợp để ngâm bùn, trượt bùn.

Trong khi đó hồ bùn rộng 800 m2 được che chắn bởi cây xanh. Sự độc đáo của khu du lịch này còn nằm ở 100 bồn tắm bùn khoáng dành cho hai người, được làm từ đá thiên nhiên Non Nước, núp dưới những bóng cây xanh.

Nếu thích trải nghiệm ngâm khoáng thảo dược, 10 bồn bằng gỗ thông cũng sẵn sàng phục vụ. Sau khi tắm bùn xong, du khách sẽ bước lên những bậc thang để ngạc nhiên trước khu vực Ôn tuyền thủy liệu pháp rộng 250 m2. Thêm vài bậc thang lên cao hơn lại là một không gian thú vị hơn: hồ khoáng rộng với thiết kế nhà vòm ở giữa. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn biển xanh và những hòn đảo trong Vịnh Nha Trang.

tam bun hon tam 23
Ngâm bùn khoáng nóng

Tiếp đến là khu hồ bơi khoáng nóng jacuzzi rộng 1.825 m2 với khoáng nóng 3 cấp độ tốt cho sức khỏe. Cùng với đó là thác tràn nước khoáng thiên nhiên khổng lồ rộng 40m, cao 20m.

Khu massage và spa bùn khoáng tươi rộng 250m2 cũng sẵn sàng phục vụ khách với “đặc sản” mặt nạ bùn non. Khi đã đói bụng, nhà hàng Hồn Việt rộng 760m2, có sức chứa 700 khách một sẽ là lựa chọn hợp lý. Tại đây, du khách được thưởng thức các món ăn dân dã như bánh khọt, bánh nậm, bánh xèo, bì cuốn…

Xem thêm: Vé tắm bùn Hòn Tằm

Quy trình xử lý bùn ở Hòn Tằm

Sau khi xử lí bùn thô, xử lý sàng thành bùn nguyên liệu, đạt chất lượng qua sự kiểm nghiệm  của sở ý tế cho phép lưu hành. Rồi sau đó đưa về, xử lý đúng quy trình đảm bảo 100% chất lượng rồi sau đó đưa ra các hồ bùn cho khách sử dụng.

Tất cả các bùn trong các hồ được luân chuyển thường xuyên về các khu gia nhiệt bùn. Khu gia nhiệt bùn được thiết một cách rất đặt biệt  với mứa độ gia nhiệt lên đến 140°C. Mức độ diệt khuẩn khi qua hệ thống xử lý này đảm bảo an toàn cho khách sử dụng.

Bài viết liên quan

Hòn Tằm Resort | Khu nghĩ dưỡng tốt nhất cho gia đình